CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH – BẢO TRÌ

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH, BẢO TRÌ TẠI BODYFIT:
Tất cả hàng hóa của BODYFIT bán ra đều tuân thủ cam kết bảo hành của nhà phân phối hoặc của hãng sản xuất. Trong thời gian sử dụng Sản phẩm nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật, Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Bộ phận bảo hành (thông tin ghi trên phiếu bảo hành) để được trợ giúp.
A. BẢO HÀNH:
 Bảo hành sản phẩm là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra DO LỖI NHÀ SẢN XUẤT
I. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
1. Sản phẩm được bảo hành nếu thỏa mãn các điều kiện sau:
–    Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất.
–    Sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành. (Thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày mua hàng hoặc kể từ ngày sản xuất tùy thuộc từng loại sản phẩm được quy định rõ trên phiếu bảo hành).
–  Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
–  Phiếu bảo hành đầy đủ thông tin: Tên sản phẩm, tên khách hàng sử dụng, địa chỉ, ngày mua.
–  Hư hỏng do chất lượng linh kiện hay lỗi kỹ thuật trong quy trình sản xuất.
–  Tem bảo hành (và tem niêm phong) của nhà sản xuất trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu can thiệp sửa chữa của bên thứ 3.
2. Những trường hợp KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH hoặc phát sinh PHÍ BẢO HÀNH:
–    Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại BODYFIT, thì Công ty có quyền từ chối bảo hành.
–    Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành (Tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng/bảo hành) hoặc mất Phiếu bảo hành.
–    Sản phẩm không khớp với Phiếu bảo hành.
–    Sản phẩm bị hư do thiên tai, hoả hoạn, lũ lụt, sét đánh, côn trùng, động vật vào, đặt máy nơi bụi bẩn, ẩm ướt và nhiệt độ cao, có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa.
–    Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.
–    Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.
–    Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo sự hướng dẫn, sử dụng không đúng điện áp ghi trên sản phẩm.
–    Sản phẩm bị hư hỏng do lỗi người sử dụng, và lỗi hư không nằm trong phạm vi bảo hành của nhà sản xuất.
–    Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của BODYFIT (sửa chữa ngoài).
–    Các loại phụ kiện kèm theo như: Điều khiển từ xa, Pin điều khiển, dây nguồn, dây tín hiệu, nắn dòng, đèn tín hiệu, tai nghe, quạt trên thiết bị, bị hỏng gây ra cháy nổ.
–    Các dữ liệu, tài liệu, văn bản lưu trữ và sản phẩm được tặng kèm theo sản phẩm khác sẽ không được bảo hành.
–    Những sản phẩm được mua tại BODYFIT nhưng đã quá thời hạn bảo hành, Công ty chúng tôi sẽ cung cấp dịch vụ sửa chữa TÍNH PHÍ cho Quý khách.
II. CƠ CHẾ BẢO HÀNH ĐỐI VỚI CÁC SẢN PHẨM
1. Máy chạy bộ điện
Máy chạy bộ được bảo hành các bộ phận khung sườn, động cơ, bo mạch, băng tải và các linh kiện khác.
Các sản phẩm máy chạy bộ sẽ được bảo hành theo những quy định, chính sách chung của các hãng, nhà phân phối.
2. Xe đạp tập thể dục
Bảo hành 12 tháng khung xe.
3. Máy tập bụng
Bảo hành 12 tháng khung máy
4. Giàn tạ 
12 tháng khung sườn.
CÁC LƯU Ý ĐỐI VỚI CAM KẾT BẢO HÀNH
– Tất cả các cam kết chỉ áp dụng đối với các sản phẩm đủ điều kiện bảo hành (Mục I: Điều kiện bảo hành).
– Chỉ bảo hành những lỗi được xác định thuộc về nhà sản xuất và không do người sử dụng tác động.
VÍ DỤ: Trong việc bảo hành khung sườn sẽ được bảo hành trong trường hợp bóng tróc các mối hàn, nứt tự nhiên,…hoặc lỗi xác định thuộc về nhà sản xuất và không phải do tác động ngoại lực.
III. THỜI GIAN THỰC HIỆN BẢO HÀNH
1.    Khu vực nội thành Đà Nẵng:
Thời gian thực hiện dịch vụ bảo hành là 2h đồng hồ kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi từ khách hàng.
2.    Khu vực ngoại tỉnh:
Thời gian tối đa thực hiện dịch vụ bảo hành là 72h kể từ khi nhận được thông tin báo lỗi của khách hàng.
Đối với trường hợp phải thay thế linh kiện thì thời gian bảo hành sẽ được BODYFIT thông báo với khách hàng.
B. BẢO TRÌ SẢN PHẨM
– Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa BODYFIT và Quý khách hàng.
BODYFIT Cam kết thực hiện chính sách bảo hành của công ty một cách nghiêm túc nhất.
Tiêu chí phục vụ  “NHANH NHẤT – CHUYÊN NGHIỆP NHẤT”
Toàn thể nhân viên BODYFIT chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã mua hàng của công ty. Những đóng góp của Quý khách sẽ góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của BODYFIT nhằm phục vụ khác hàng tốt hơn !